Tuesday, December 13, 2011

Kwento ng Aking Sikretong Buhay

Natutuyot ang aking lalamunan dahil sa excitement sa pag gawa ng blog na ito. Matagal ko na itong gustong simulan pero palaging walang oras, walang gana, kinakabahan at di alam kung paano ito sisimulan.

Nakagawa na rin ako ng blog noon, pero hindi tungkol sa mga bagay na aking ilalathala sa blog na ito. Mga bagay na aking itinatago, mga bagay na nahihiya akong aminin sa mundo. Mga bagay na gustong gusto kong ginagawa ngunit alam kong maraming huhusga sa aking pagkatao.

Ang blog na ito ay maglalaman ng lahat ng aking karanasan sa sex, mga hirap na pinag dadaanan ng isang "sex addict", mga straight na lalaki, mga bagay na talagang nakakapag painit sa akin, at higit sa lahat ang makatotohanang paglathala ng aking mga saloobin ng walang labis, walang kulang at walang humuhusga.

Sana'y maibigan nyo ang aking mga kwento.

No comments:

Post a Comment